Mga sir may nakatry na ba sa inyo magpaconvert ng sprocket na 42t para sa...

Mga sir may nakatry na ba sa inyo magpaconvert ng sprocket na 42t para sa xr125L...tnx

11 comments
  • Mas maganda daw kc ung 520 kc medyo makapal kumpara sa 428 na stock

  • 520 gamit ko ngayon kya lang ung combination ng sprocket ko d tama kc 40t ung rear 14 ung engine..ang magandang combination daw 42t at 14 or 15t ung engine

  • Oo un lang ang tumama ung 42t hindi cya tapat sa butas ng turnilio kaya may nagofer sakin na 42t converted cya kaya ako nagpost dto kung may nakasubok na ng ganung converted na sprocket

  • Ganda naman ng xr mu boss..

    Paanu poh pag convert?yun bang epa cut sa machine shop tapus pa align at weld ulit?

  • Ganun yta sir bbli cla ng 42t na sprocket tpos kukunin ung stock na sprocket ng xr125 caka icut ung kabitan ng turnilio saka iwelding ulit

  • mas makapal at mas mabigat ang 520, advisable sya pag sa trail at mga higher cc motorcycles, ung stock nting chain is 428h, h=heavy duty matibay po yan at d basta basta bibigay

  • Ok naman cya sir Kevin kc since nabili ko motor ko wla pang 1week nagpalit na ako ng chain na 520 ok naman performance niya so far

  • Tama ka rin boss kevin..

  • oks dn tlga ang 520 syempre mas matibay mas maganda, pag bumigay na ung stock set ko baka mag palit ako ng 520 dahil medyo hard ko nga gamitin ni xr125l :)

  • Mahirapan transmission gears sa loob. Mabigat dalhin ung 520. Long term effect ang damage. Bumigat ba acceleration. Isa pa. Wag po mag modify ng sprocket lalo pag welding, malaki load nyan pag natakbo. Pag bumigay yan wasak internal gears teeth. Sayang motor. Opinyon ko lang po at input. No offense meant.

  • Un nga din iniisip ko sir prang d na cya ganun katibay pag converted ung sprocket lalo na yan ang isa sa pnakamaselan na parts ng motor ung safety ng rider.